
รีมาร์เก็ตติ้งเป็นวิธีเชื่อมต่อกับผู้ที่เคยโต้ตอบกับเว็บไซต์หรือแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ของคุณ โดยรีมาร์เก็ตติ้งจะทำให้คุณจัดวางตำแหน่งของโฆษณาที่แสดงต่อกลุ่มเป้าหมายเหล่านี้ได้อย่างมีกลยุทธ์ ในขณะที่กลุ่มเป้าหายเรียกดู Google หรือเว็บไซต์ของพาร์ทเนอร์ ซึ่งเป็นการช่วยเพิ่มการรับรู้ถึงแบรนด์และช่วยเตือนกลุ่มเป้าหมายเหล่านั้นให้ตัดสินใจซื้อ
Google Re-Marketing
โฆษณาในรูปแบบ Banner แบบข้อความ, แบบ Video โฆษณาจะแสดงบนเวบไซต์พันธมิตรของ Google เป็นการทำการตลาดกับเป้าหมายเฉพาะกลุ่ม โดยโฆษณาจะติดตามเฉพาะลูกค้าที่เคยเข้าชมเวบไซต์ กระตุ้นให้จดจำ แจ้งข่าวสาร ข้อมูล โปรโมชั่นกับลูกค้าที่เคยเข้าเวบไซต์ กระตุ้นให้เกิดการจดจำ กระตุ้นให้เกิดความสนใจ ผ่านรูปแบบโฆษณาแบบต่าง ๆ บนเวบพันธมิตรของ Google

-
ประโยชน์ที่ธุรกิจของคุณจะได้รับจาก Google Re-Marketing
การเข้าถึงที่ฉับไว/การกำหนดเป้าหมายในเวลาที่เหมาะสม: แสดงโฆษณาต่อผู้ที่เคยโต้ตอบกับธุรกิจได้ในทันทีที่บุคคลดังกล่าวค้นหาจากที่อื่นอยู่ และมีแนวโน้มสูงที่จะซื้อ การโฆษณาที่มีจุดมุ่งเน้น:สร้างรายการรีมาร์เก็ตติ้งเพื่อโฆษณาในกรณีที่เฉพาะเจาะจงได้ เช่นคุณอาจสร้างรายการรีมาร์เก็ตติ้งซึ่งกำหนดเป้าหมายไปยังผู้ที่เคยเพิ่มสินค้าลงในรถเข็นช็อปปิ้ง แต่ไม่ได้ทำธุรกรรมจนเสร็จ การกำหนดราคาที่มีประสิทธิภาพ: สร้างแคมเปญรีมาร์เก็ตติ้งประสิทธิภาพสูงได้ด้วยการเสนอราคาอัตโนมัติ การเสนอราคาแบบเรียลไทม์จะคำนวณราคาเสนอที่มีประสิทธิภาพดีที่สุดสำหรับผู้ที่กำลังดูโฆษณา ซึ่งช่วยให้คุณชนะการประมูลเพื่อแสดงโฆษณาด้วยราคาที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ทั้งนี้ ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมในการใช้การประมูลของ Google